Thứ Sáu, 4 tháng 11, 2016

yếu tố chi phối chất lượng dịch vụ chuyển nhà, chuyển văn phòng

Có rất nhiều yếu tố tác động tới dịch vụ chuyển đồ. Ví dụ như cùng một loại dụng cụ và cùng một cách thức tổ chức nhưng mỗi đoàn thể, mỗi nhóm thi công việc lại có một cách làm việc khác nhau. Và tất cả, với mỗi cách như vậy thì cũng sẽ có các kết quả có khả năng là khác nhau. Nhưng điều cuối cùng mà mỗi nhà cung cấp dịch vụ chuyển nhà văn phòng và cả bạn cùng cảm nhận đó chính là kết quả cuối cùng phải thành công để bắt đầu một công việc mới tại địa điểm mới. Vậy yếu tố nào quan trọng nhất chi phối hoạt động chuyển văn phòng? Sau đây chúng ta sẽ cùng bàn luận về vấn đề này một cách chi tiết hơn.

- Công cụ hỗ trợ: 


Nếu khách hàng có lành nghề về mặt dịch vụ nhưng chỉ dựa vào sức người thì gia đình bạn cũng khó kết thúc được việc một cách nhanh chóng. Một giả như dễ thao tác là khi chuyển nhà văn phòng ở các mặt bằng có diện tích lớn hàng ngàn mét vuông thì nếu không có xe kéo hỗ trợ khi bê vác tài liệu mà chỉ dựa vào sức người thì có cẩn trọng đến mấy cũng không thể nào kết thúc nhanh được. Một ví như đơn giản khác đó là khi bắt vít, nếu cứ dùng tô vít thì vừa chậm lại vừa đau tay nhưng khi dùng súng bắn vít thì hiệu quả vừa cao lại vừa nhàn.

- Đầu tiên phải xét tới yếu tố con người:



        Dù quý khách có được bao nhiêu công cụ hỗ trợ, dù bạn có thực hiện ở bất kỳ một vị trí nào thì yếu tố nhân lực bao giờ cũng là yếu tố mang vác tính quyết định đến thành, bại từ phía công việc bạn kết thúc. Khi chuyển văn phòng trọn gói cũng vậy, nếu quý khách không có một đội ngũ nhân viên được đào tạo cẩn thận và được thực thi trực tiếp thì kể cả mọi người được trang bị một cách đầy đủ nhất thì công việc cũng khó có thể nào diễn ra vừa nhanh mà lại vừa thành công được. Bởi dễ thực hiện ngay cả các công cụ hỗ trợ cho quý khách thì mọi người cũng phải cần có thời gian để kết thúc quen với chúng chứ chưa thể nào hoàn thành một cách nhuần nhuyễn và thuần thục được. Với nguồn nhân lực chuyển văn phòng trọn gói Công ty Kiến Vàng chúng tôi thì yếu tố con người là yếu tố quan trọng nhất và luôn được chúng tôi xem trọng nhất. Với hàng chục đầu cánh có kinh nghiệm lâu năm trong nghề, khi kết thúc việc các đầu cánh đó phải có trách nhiệm đào tạo theo kiểu cầm tay chỉ việc cho các dịch vụ mới để qua một thời gian nhất định họ rất dễ kết thúc việc một cách thực sự cẩn trọng.
        Khó nói yếu tố nào là yếu tố thiết yếu hơn khi chuyển nhà. Tuy nhiên, việc kết hợp giữa những con người được đào tạo cẩn thận và được đào tạo bài bản với những công cụ hỗ trợ như xe kéo, máy bắn vít… thì chắc hẳn công việc sẽ đến đâu xong đến đó hơn nhiều lần. Khó có thể nó yếu tố nào thiết yếu nhất khi chuyển nhà văn phòng. Tuy nhiên, việc kết hợp giữa hai yếu tố nêu trên sẽ là đúng nghĩa và tất cả con người chuyển văn phòng trọn gói công ty Nhà Việt chúng tôi hội tụ đầy đủ hai yếu tố quan trọng trên.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét