Thứ Năm, 3 tháng 11, 2016

Dầu tăng giá, cước phí dịch vụ vận chuyển có tăng không?

       Luôn luôn diễn ra điệp khúc là hễ lương tăng thì những khoản chi phí cũng dục dịch tăng theo. giá cả dầu cũng vậy, khi giá dầu tăng lên thì giá tiền vận tải sẽ tăng và Phần lớn những mặt hàng, nhân công, dịch vụ ăn theo giá cả dầu cũng dục dịch tăng theo. Nào thì giá trị cước taxi, nào thì cước xe khách, nào thì vé máy bay…..Vậy, câu hỏi đặt ra tại đây là giá trị dầu tăng thì liệu cước dịch vụ vận chuyển nhà văn phòng có bị tăng lên hay không? ở bài viết này, chúng ta sẽ cùng nhau bàn luận về khả năng này và cùng nhau phân tích xem các biến động và yếu tố nào sẽ tác động tới cước nhân công chuyển văn phòng cũng như chuyển văn phòng.


        Để thực thi rõ hơn vấn đề này, chúng tôi sẽ đưa ra một công trình vận chuyển cụ thể để chúng ta có thể cùng nhau bóc tách từng giá trị liên quan đến chuyển đi để xem yếu tố nào là yếu tố quyết định đến chi phí từ cước vận tải.
>>>>>  Giải quyết đống đồ đạc hỗn độn trước khi chuyển nhà chỉ trong một nốt nhạc
        Một công trình vận chuyển có chi phí 2 triệu đồng bao gồm các hòm tôn cơ bản như bàn tiếp khách, giường, tủ quần áo, nóng lạnh… đồ lặt vặt rất dễ xếp hết trong 1 chuyến xe tải 1,25 tấn vận chuyển trong khoảng cách 10 km trong nội thành thành phố Hà Nội. Với lượng đồ như vậy sẽ cần 4 người hoàn thành trong vòng một ngày và sau đây là chi phí cụ thể:
nhân viên 4 người X 250 k/1 người tổng giá thành hết 1 triệu.
thùng chuyên dụng, màng co, nguyên vật liệu hết khoảng 300k.
Cước xe tải cho 10 km mang vác hết khoảng 300k
giá tiền quản lý hết khoảng 100k.
Vậy mục đích cho nhà cung cấp nguồn nhân lực chuyển văn phòng chỉ vào khoảng 300k.
        Như vậy, với bài toán cụ thể bên trên thì chúng ta thấy giá thành con người là cao nhất, cao hơn nhiều so với cước xe tải. chính vì vậy, việc giá dầu tăng có thể sẽ chỉ đội thêm một phần giá trị nho nhỏ chứ không phải là yếu tố quyết định cho việc tăng hay giảm cước di chuyển. Và vì thế, đối với những nhà cung cấp nhân lực di chuyển thi hành ăn theo kiểu manh mún, vì lời lãi trước mắt mà không được đầu tư cụ thể từ phía xe tải cho đến cơ sở vật chất thì hoàn toàn không có cơ hội làm ăn lâu dài với ngành bê vác.

        Qua bài toán cẩn thận bên trên, Kiến Vàng chúng tôi đã rất dễ giúp bạn trả lời cho câu hỏi là liệu giá trị dầu tăng, liệu cước vận chuyển nhà có tăng không? Và cũng qua đây, chúng tôi kính mong mọi người sẽ tìm hiểu được cho mình nhà cung cấp nhân công vận tải được đầu tư bài bản, có quy mô và thực sự chăm chỉ để quá trình chuyển văn phòng trọn gói sắp tới từ phía mọi người được thành công với một mức giá trị hợp lý nhất. tự hào cảm ơn quý khách hàng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét