Thứ Bảy, 5 tháng 11, 2016

Bật mí một vài đồ vật phong thủy may mắn nên có trong nhà mới

         Chuyển nhà trọn gói là một công việc cực kỳ hệ trọng bởi theo quan niệm phong thủy chuyển nhà là di dời căn cơ đến một nơi mới điều này tác động tới con đường tài vận cũng như sự phát triển bùng nổ sau này của gia chủ. Do đó khi thuê dịch vụ chuyển nhà trọn gói cần rất lưu ý và khi tới nhà mới cũng cần chú ý tới vấn đề phong thủy. Dưới đây là một số vật phong thủy nên có trong nhà mới.

Ếch may mắn

        Kiến vàng chuyển nhà chúng toi đã nghiên cứu phong thủy và thấy rằng, tượng ếch may mắn có ý nghĩa giúp nhà mọi người hoặc là văn phòng quý khách thu hút và bảo vệ được tiền bạc cho gia đình. Vị trí tốt nên đạt chính là vị trí đối diện với cửa trước và nghiêng một góc 45 độ.

Đá quý, đá phong thủy

          Biểu tượng cho sự giàu sang đó là các loại đá quý đá phong thủy. Do thế khi chuyển văn phòng trọn gói đến nơi mới quý khách nên giữ trang sức bằng đá quý vào một chiếc hộp có màu tím hoặc vàng sau đó cất tại góc tài lộc từ phía phòng ngủ, phí trên nên treo thêm chuông gió. Theo phong thủy thì điều này sẽ bưng bê ý nghĩa về sự sang trọng giàu có sẽ đến với cuộc sống gia chủ.
          Nhất là đá thạch anh tím vừa có màu sắc bắt mắt vừa được dùng để trang trí vừa ngầm mang vác ý nghĩa về sự phú quý. Nếu tình hình tài chính từ quý vị không mấy ổn định, con người chuyển nhà trọn gói công ty Nhà Việt phản hồi cho bạn nên đặt đá này ở góc tài lộc rất rất dễ tình hình tài chính từ phía khách hàng sẽ trở nên ổn định hơn.

Tre may mắn

         Để tăng may mắn và thành công về mặt tiền bạc, quý vị hãy đặt 9 thân tre trong một chiếc bình có màu tím. quan sát là thân từ chiếc bình này phải lớn, miệng bình nhỏ hơn thân bình, ngụ ý tiền bạc không dễ đi ra và lưu giữ được tiền từ phía nhiều hơn.

các loại cây lá tròn


         Cây lá tròn có thể giúp tái tạo dòng năng lượng trong phong thủy, đồng thời kích thích sự bùng nổ tăng trưởng từ phía tiền. do vậy, khi mọi người chuyển văn phòng trọn gói đừng quên đặt những cây lá tròn này nhà để thi công đẹp cũng như là dẫn đến tài lộc cho gia đình.

Trái cây, ngũ cốc

        Trái cây và ngũ cốc trong phong thủy chuyển nhà mang ý nghĩa về sự no đủ. Theo kinh nghiệm từ nhiều người thì hay xếp 9 quả mận hoặc là cam trong bát màu vàng, bên cạnh đặt chùm nho, dứa, chuối xếp đầy vào trong khay, hoặc là cũng cs thể đảm nhiệm dễ để làm hơn là khách hàng treo tranh về vụ mùa bội thu ở góc tài lộc trong địa điểm mới để cầu từ cải vật chất đầy đủ.
        Để có khả năng chuyển văn phòng nhanh chóng gọn nhẹ đừng quên gọi cho Nhà Việt nhé! Và hãy quan sát những món vật liệu theo phong thủy điều đó sẽ hết sức có ích lợi cho tài vận từ khách hàng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét