Thứ Năm, 13 tháng 10, 2016

Quy trình đóng gói đồ đạc khi chuyển nhà Kiến Vàng

      Trong quá trình chuyển nhà tới địa chỉ mới, việc chuyển đồ Đồ đạc được ví như một yếu tố cơ bản góp phần làm nên thành quả của dịch vụ chuyển nhà. Bởi dịch chuyển đồ dùng gia đình đúng quy cách sẽ giúp quý vị tiết kiệm được nhiều tiền bạc, cũng như công sức trong việc chuyển nhà bởi sự gọn nhẹ và tiện dụng của vật dụng khi chuyển đi.
      Đội ngũ nhân viên Kiến Vàng được đào tạo bài bản về phục vụ, cũng như tay nghề kĩ thuật để đáp ứng được vừa ý của bạn trong việc thỏa mãn tuyệt nhất nhu cầu chuyển dọn nhà ở trọn gói cho quý quý bạn.
Quy trình đóng gói đồ đạc khi chuyển nhà Kiến Vàng
Quy trình đóng gói đồ đạc khi chuyển nhà Kiến Vàng

Quy trình di dời đồ đạc làm việc khoa học của Kiến Vàng

Bước thứ nhất: Nhân viên quan sát, tìm hiểu về tính chất vật dụng cần lắp đặt

     Đây là chi tiết rất được kiến vàng coi trọng, bởi đây là yếu tố cơ bản làm nên chất lượng của dịch vụ chuyển nhà và văn phòng mà Kiến Vàng cung cấp.
     Đối với từng thiết bị sẽ nhận các cách thức di chuyển không giống nhau. ví như các thiết bị điện tử trong nhà, việc di dời phải đảm bảo yêu cầu chống va đập, chống thấm, các yếu tố gây tác động tới các bo mạch điện tử trong máy móc. Với đồ gia dụng cần để ý đến các yếu tố chống ẩm, trầy xước, đảm bảo tính thẩm mỹ cho vật dụng.

Bước thứ hai:Chọn lựa hình thức đóng gói chắc chắn, gọn gàng và phù hợp

     Một trong những điều cần chú ý khi chuyển nhà đến nơi mới đó là Sau khi đã định rõ được các tính chất cần lưu ý của Đồ đạc vật dụng, Kiến Vàng sẽ lựa chọn hình thức di dời tương thích, phù hợp với từng loại Đồ đạc.
     Với các đồ dùng gia dụng có thể dễ hỏng thì chèn thêm các tấm mút xốp trước khi vận chuyển vào vật dụng sẽ làm giảm sự va chạm tránh xước xát đồ vật.
     Riêng với các loại đồ khác như tủ nhựa, bàn, ghế sẽ được đóng gói thêm những lớp màng co nilon để giúp cho các đồ vật khỏi trầy xước và bám bụi trong quá trình vận chuyển đi.
Mọi thùng chứa đồ đều được Kiến Vàng dán thêm những lớp màng chít dán thùng có độ bền cao, tránh trường hợp vật dụng có khả năng bị xóc nảy và rơi ra khi mang.

Bước thứ ba: Đánh dấu và ghi chú tên đồ dùng gia đình chuẩn xác

Đánh dấu và ghi chú tên đồ dùng gia đình chuẩn xác

Đánh dấu và ghi chú tên đồ dùng gia đình chuẩn xác

      Việc gắn cờ và ghi tên gọi của từng loại món đồ sẽ giúp cho quá trình bưng bê của đội ngũ dịch vụ được giản đơn hơn, những hư hại, hư hỏng được giảm ở mức thấp nhất.
Đối với các nhân lực mang vác, việc lưu ý đến tính chất vật dụng sẽ giúp định hình được đường đi hợp lý và an toàn.
     Kiến Vàng - ngôi nhà của mọi người. Với kinh nghiệm, đích đến lâu năm trong lĩnh vực chuyển dọn Bên tôi sẽ mang lại cho bạn những giá trị ưu việt nhất

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét