Thứ Hai, 31 tháng 10, 2016

Bí quyết vận chuyển sofa đến nhà mới không bị trầy xước

       Gia đình bạn hay công ty bạn đang sở hữu các bộ sofa sang trọng đắt tiền, nhưng khi chuyểnnhà văn phòng thì không để ý cách bảo quản bao gói nên các bộ sofa này thường bị xước, bị rách hoặc bị bung da. Từ đó cho thấy việc vận chuyển đồ bằng da này là phải hết sức cẩn thận. Bạn nên thuê dịch vụ chuyển nhà chuyên nghiệp để đồ đạc cũng như sofa được bảo đảm vận chuyển cẩn thận cũng như đền bù nếu bị hỏng hóc trầy xước. Hoặc áp dụng một số bí quyết sau đây của chúng tôi để có thể bảo vệ bộ sofa như mới.

1.      Vệ sinh sạch sẽ bộ sofa

       Nếu bạn không có kinh nghiệm làm sạch bộ ghế sofa thì hãy nhờ đến các công ty chuyển nhà trọn gói chuyên nghiệp. Với kinh nghiệm nhiều năm trong vận chuyển họ sẽ thực hiện làm sạch sofa cho bạn, đảm bảo bụi bẩn không còn khi vận chuyển.

2.      Bọc bộ sofa bằng nilon hoặc xốp nilon

       Sau khi đã vệ sinh xong ghế sofa, bạn dùng nilon hoặc xốp nilon bao bọc lại thật cẩn thận để tránh bụi bẩn bám vào cũng như tránh xước sát hay bị vật cứng nhọn làm thủng rách trong quá trình vận chuyển đồ đạc.
      Có khá nhiều người chủ quan chỉ bao phần trên, phần da mặt ngoài bộ ghế mà quên đi phần gỗ sơn nên khi vận chuyển đồ đạc va chạm phần gỗ bị trầy xước sơn trông rất mỹ quan và làm bố ghế bị xấu đi rất nhiều.

3.      Tránh để cho ghế sofa tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời

Đồ da là loại vật liệu rất kị với ánh nắng mặt trời, khi vận chuyển sofa nhiều gia đình lại quên mất điều đó nên để ở ngoài trời, nhiệt độ ánh mặt trời cao làm cho da của ghế sofa có thể xuất hiện vết nứt, nổ da.

4.      Vận chuyển nhẹ nhàng

Sofa cần vận chuyển khá là nặng vì vậy cần hết sức chú ý và cẩn thận. Bạn không nên cố sức để di chuyển chúng khi thấy quá nặng. Khi chuyển hãy huy động đủ nhân lực vì nếu bê vác quá nặng rất dễ bị đổ, rơi dẫn đến xước, hỏng. Do sofa bằng da nên khi vận chuyển cần chú ý tránh các vật sắc nhọn.

5.      Lượng sức mình khi di chuyển

Cần có kinh nghiệm vì việc chuyển sofa không phải là việc đơn giản, gia đình bạn không nên chủ quan nếu không đủ sức tự chuyển tốt nhất nên thuê dịch vụ vận chuyển đồ chuyên nghiệp để hạn chế thấp nhất các tình huống xấu có thể xảy ra.

Trên đây là một số lưu ý bạn cần chú ý để bộ ghế sofa đắt tiền của gia đình, công ty không bị hỏng hóc đáng tiếc. Nếu muốn tìm một đơn vị vận chuyển chuyên nghiệp uy tín hãy gọi ngay cho kiến vàng bạn sẽ nhận được những tư vấn hữu ích nhất cùng một dịch vụ chất lượng nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét